Giới Thiệu

Tập Đoàn
Charm Group

Với chặng đường hơn một thập kỷ dựng xây và phát triển, Charm Group đã vươn mình thành một tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực với 5 “mũi nhọn”: Bất động sản – Vàng & Trang sức đá quý – Công nghiệp - Thương mại dịch vụ - Nông sản thực phẩm, đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước cũng như nâng cao chất lượng sống.


Tại thị trường Việt Nam, Charm Group đang mở rộng và tiếp tục hoàn thiện chất lượng sản phẩm, cung cấp dịch vụ cũng như nâng tầm các dự án bất động sản đẳng cấp, song song đó, chúng tôi học cách biến thử thách thành cơ hội mới, tạo ra xu hướng thay đổi tích cực cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.


Cùng với đó, bằng một tinh thần “chiến binh” của mỗi thành viên, sự hợp tác đồng điệu với các đối tác chiến lược, Charm Group đã chinh phục được thị trường trong nước và đang từng bước vươn ra “biển lớn”, ghi tên mình trên trường quốc tế.

Lịch sử phát triển

Lịch sử phát triển

Charm Group đã kiến tạo nên một hành trình đầy tự hào với những con số ấn tượng

01

Thập kỷ hình thành
xây dựng charm group

20

đối tác chiến lược

07

công ty pháp nhân
hoạt động bền vững.

100

Chuyên Viên Cao Cấp

250

chuyên viên vận hành

650

đội ngũ nhân viên

25.000

Tỷ doanh thu/ năm

40.000

Tỷ mục tiêu doanh thu/ năm
tính đến năm 2025

Giá trị cốt lõi

Giữ vững uy tín, tinh thần làm chủ mang đến sản phẩm chất lượng cho thị trường và tạo ra môi trường làm việc tốt hơn mỗi ngày.

Tầm nhìn

Charm Group mong muốn ở bất kỳ lĩnh vực nào chúng tôi phát triển đều nhận được sự hài lòng, tin tưởng từ khách hàng trong nước và tạo được dấu ấn đặc sắc trên thị trường quốc tế.

Sứ mệnh

Lấy nhân viên làm gốc, chất lượng sản phẩm làm trọng tâm phát triển, phụng sự khách hàng và uy tín đặt lên hàng đầu.


Với tinh thần làm chủ, Charm Group tin rằng yếu tố con người mang lại 90% sự thành công của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, việc xây dựng uy tín được đặt lên hàng đầu, chúng tôi nói được làm được và tuyên thệ với lời hứa đặt ra

Triết lý kinh doanh

Với phương châm tích cực đổi mới, phát triển nhanh và bền vững, chúng tôi lấy nhân viên làm gốc, chữ tín làm kim chỉ nam. Đây chính là nền tảng vững chắc để Charm Group khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Uy tín
Tinh thần làm chủ
Tốt hơn mỗi ngày

Định hướng phát triển

Đạo đức kinh doanh trong
doanh nghiệp

Song song đó, Charm Group xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân văn, minh bạch, gìn giữ uy tín, kích thích sự sáng tạo, thúc đẩy học hỏi và tăng trưởng, tích cực tham gia các hoạt động phát triển vì cộng đồng.Trong năm 2021, Charm Group đã đồng hành cùng nhiều chương trình ý nghĩa, với tổng ngân sách lên đến 20 tỷ. Trong đó:


- Đóng góp 7 tỷ đồng cho tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu mua vắc xin chống dịch.

- Hỗ trợ 5 tỷ cho tỉnh Bình Dương vượt qua dịch Covid-19

- Chung tay 1 tỷ để tái tạo mảng xanh cùng chương trình trồng rừng tại Bình Phước.

- Trao hơn 50 căn nhà tình thương và 10.000 phần quà tại tỉnh Trà Vinh và Bình Dương.

- Hỗ trợ quỹ bảo trợ cho 30 trẻ em cơ nhỡ đến năm 18 tuổi

https://www.charmgroup.vn/
https://www.charmgroup.vn/catalog/view/